Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thiết kế sofa phòng khách

Cây tràm

May 31 2017 , Written by Sofa phòng khách

Cây tràm bắt đầu sản xuất hạt giống ngay sau khi hoa rơi từ hoa. Đó là một quá trình chậm mà mất cả mùa hè. Vào cuối mùa hè hạt giống bắt đầu chuyển sang màu đỏ, có nghĩa là chúng chỉ trưởng thành. Đừng chọn chúng quá sớm hoặc phôi sẽ không được phát triển đầy đủ và chúng sẽ không thể sống được. Khi các hạt giống được phát triển đầy đủ, chúng sẽ bắt đầu rơi từ cây, và lúc đó bạn có thể bắt đầu chọn chúng.

Hạt chín có thể được loại bỏ dễ dàng. Nếu họ không bật ngay khi bạn lấy chúng, họ không phải là khá sẵn sàng, cung cấp cho họ một hoặc hai tuần. Đừng để chúng ngã xuống mặt đất, những con chipmunk, chim và những con vật khác yêu quý chúng, và thường ăn chúng nhanh như khi chúng rơi.

Một khi được nhặt, hãy để chúng ngồi trong một tuần hoặc lâu hơn, cho đến khi bột giấy bắt đầu mềm lại. Vào thời điểm đó ngâm chúng trong một cái bể nước để làm mềm thêm bột giấy. Trong khi vẫn còn trong thùng nước ép các hạt giống giữa các ngón tay của bạn để tách hạt khỏi bột giấy. Một khi chúng được tách ra từ từ thêm nước vào thùng cho đến khi nó tràn, cho phép nước chảy qua các cạnh của thùng từ từ.

Hạt có thể sống được nên chìm xuống đáy thùng, trong khi bột giấy nên trôi nổi lên trên cùng. Cho phép bột giấy trôi nổi ra khỏi thùng cho đến khi bạn không có gì ngoài những hạt sạch nằm trên đáy thùng. Rót nước và rải ra hạt trên bàn để khô. Một khi khô các hạt có thể được lưu trữ ở nơi khô mát. Họ sẽ giữ cách này một thời gian.

Bởi vì hạt giống gỗ Óc chó vỏ ngoài rất cứng trên hạt giống, chúng cần phải được xử lý trước hoặc phân tầng trước khi chúng nảy mầm. Quá trình này làm mềm lớp phủ bên ngoài để nước và oxy có thể xâm nhập, bắt đầu quá trình nảy mầm. Có một số cách để phân tầng hạt giống Óc chó, từ xử lý chúng bằng axit để lưu trữ chúng trong tủ lạnh. Tôi sẽ chia sẻ một vài kỹ thuật mà tôi nghĩ sẽ làm việc tốt nhất cho người có ít kinh nghiệm.

Một kỹ thuật đòi hỏi bạn quyết định ngày nào vào mùa xuân tới bạn muốn trồng hạt giống và đếm ngược lại trên lịch của bạn trong 210 ngày để bắt đầu quá trình phân tầng. Ở đây ở miền Bắc ngày 15 tháng 5 là thời điểm tốt để gieo trồng vì khi đó chúng ta nên tránh khỏi băng giá. Bạn không muốn mẹ thiên nhiên làm việc đó trước khi họ có cơ hội.

210 ngày kể từ ngày 15 tháng 5 sẽ đưa bạn vào khoảng ngày 15 tháng 10 để bắt đầu quá trình phân tầng. Để phân tầng các hạt bằng cách sử dụng kỹ thuật này đơn giản chỉ đặt chúng trong một túi nhựa với một số rêu than bùn ẩm (không ướt), hoặc hỗn hợp của than bùn và cát ẩm. Chọc một số lỗ trong túi, bạn không muốn nó không khí chặt chẽ. Lưu trữ chúng trong hỗn hợp này ở nhiệt độ phòng trong thời gian 105 ngày.

Sau 105 ngày di chuyển chúng đến tủ lạnh thêm 105 ngày. Đừng đặt chúng vào phía sau nơi chúng có thể đóng băng. Bạn muốn họ mát mẻ, nhưng không đông lạnh. Sau 105 ngày kể từ khi bảo quản trong tủ lạnh, họ phải sẵn sàng để trồng ngoài trời. Chỉ cần thời gian để bạn đưa chúng ra ngoài ngay sau khi sự nguy hiểm của băng giá đã qua.

Trong khi hạt giống hoa sinh nhật đang được bảo quản kiểm tra hàng tuần, nếu bạn có nấm mọc trong túi rắc một ít chất diệt nấm vào gần cuối thời gian bảo quản, bạn nên kiểm tra sự nảy mầm, ngay khi 10% số hạt nảy mầm nên Được trồng ra. Nếu còn quá sớm, hãy trồng chúng trong nhà bằng phẳng, chỉ cần đảm bảo rằng chúng sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời.

Để trồng chúng chỉ cần rắc toàn bộ nội dung của túi lên trên mặt đất và lan ra ngoài. Rắc một ít đất nhẹ lên trên. Không trồng hạt giống quá sâu. 1/4 "đất trên đầu là tất cả những gì bạn muốn. Nên tưới cho chúng kỹ lưỡng sau khi gieo trồng, sau đó cho đất khô trước khi tưới lại. Hãy chắc chắn rằng bạn trồng chúng trong một khu vực mà cống tốt, bạn không muốn họ trong đất đậm hoặc họ sẽ bị thối.

Đó là một kỹ thuật. Một kỹ thuật khác là để nick mỗi hạt giống ở một vài nơi khác nhau với một con dao ngay sau khi hạt được làm sạch, và trồng chúng ngay lập tức vào mùa thu. Đậy nắp hạt bằng một miếng màn hình để các con vật không đào chúng lên và ăn chúng.

Tôi không biết. Có rất nhiều biến số có thể thay đổi kết quả mà tôi đã không nhìn thấy nơi mà một trong những hoạt động tốt hơn so với khác. Tôi đề nghị bạn làm một số từng cách và xem những gì tốt nhất cho bạn. Tôi thích nhận họ trồng ngay vào mùa thu và đặt Mẹ Thiên nhiên phụ trách, nhưng nó là đáng thất vọng nếu một cái gì và bạn có một đứng nghèo, đó là lý do tại sao nó luôn luôn tốt đẹp để thử một số cách. Bạn cũng có thể phát triển cây Óc chó từ hạt. Giống chó rừng Trung Quốc rất phổ biến vì nó có hoa sớm hơn hầu hết các loại cây cảnh khác. Vào cuối tháng 6 thường là khi chúng nở rộ, và những bông hoa tươi có màu kem chống lại tán lá xanh đậm. Nó làm cho hoa trông xanh bạc hà. Chỉ cần sử dụng các kỹ thuật tương tự như trên.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post